1.820.3345.33 tout.vietau@swisstravel.asia

KANSAI – OSAKA – NARA – KYOTO – ARASHIYAMA – BẢO TÀNG IGA-RYU NINJA – Tour 4 Ngày 3 Đêm [TD007]

0
Price
Giá từ:20,990,000 VNĐ
Price
Giá từ:20,990,000 VNĐ
The tour is not available yet.

Proceed Booking

Save To Wish List

Adding item to wishlist requires an account

521

Why Book With Us?

  • No-hassle best price guarantee
  • Customer care available 24/7
  • Hand-picked Tours & Activities
  • Free Travel Insureance

Get a Question?

Do not hesitage to give us a call. We are an expert team and we are happy to talk to you.

1.8445.3356.33

Help@goodlayers.com

Chương Trình Tour Du Lịch

NGÀY 1:TP.HCM – KANSAI

Quý khách tập trung tại sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất – Ga đi Quốc Tế làm thủ tục hàng không đáp chuyến bay đi Kansai – Nhật Bản

Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay.

NGÀY 1: TP.HCM – KOBE – OSAKA (Ăn trưa, tối)

Đến sân bay Kansai, sau khi làm thủ tục nhập cảnh, xe và HDV đón đoàn khởi hành đi tham quan:

  • Khu mua sắm Kobe Harborland – Đây là khu thương mại phức hợp nằm đối mặt với vịnh Osaka, được tái phát triển từ khu di tích nhà xưởng cũ với nhiều cơ sở đa dạng như với các trung tâm mua sắm và vui chơi giải trí, nhà hàng tiệc cưới, khách sạn. Khi đêm về, vòng đu quay khổng lồ tại cùng với toàn cảnh xung quanh được thắp sáng lung linh bởi hàng ngàn những ngọn đèn, tạo nên một bức tranh cảnh đêm vô cùng lãng mạn, một địa điểm thích hợp dành cho những lời cầu hôn ngột ngào. Vì thế, mọi người gọi nơi đây là “Thánh Địa Tình Nhân”.
  • Bảo tàng rượu Sake – Từ lâu rượu sake đã đóng vai trò quan trọng trong ẩm thực và văn hóa lâu đời của của người dân Nhật Bản. Rượu sake được sử dụng từ các lễ hội quan trọng cho đến các bữa ăn gia đình trên khắp cả nước. Nhờ vào ưu thế thời tiết thuận lợi và giống gạo chất lượng cao mà từ lâu Kobe đã nổi tiếng là nơi sản xuất rượu sake hảo hạng ở quốc gia mặt trời mọc. Đến bảo tàng rượu sake, quý khách sẽ được tìm hiểu quy trình rượu thú vị này.
  • Lâu đài Osaka – Điểm du lịch nổi tiếng của Nhật Bản và là biểu tượng chính của thành phố Osaka. Được xây mất 16 năm, lâu đài có kích thước khổng lồ và là biểu tượng của cả đất nước Nhật Bản. Cùng với lâu đài Nagoya và Kumamoto, lâu đài Osaka được xưng tụng là Tam đại danh thành của Nhật Bản. Xung quanh lâu đài là một công viên rộng lớn với diện tích khoảng 60,000 mét vuông, được bao phủ bởi những hàng anh đào tuyệt đẹp. (Tùy tình hình thời tiết) (Chụp ảnh bên ngoài)
  • Cầu Akashi Kaikyo (Cầu Ngọc Trai): Đây là cây cầu được kỷ lục Guiness công nhận là cây cầu treo dài nhất thế giới và là một công trình đáng kính nể của cả thế giới. Người Nhật vốn nổi tiếng về công nghệ siêu phàm và cầu treo này là một trong những niềm tự hào và ước mơ đã được thực hiện của người Nhật. Công trình xây dựng cầu bắt đầu từ năm 1986 và mất 10 năm để hoàn tất. Được thiết kế với khả năng chịu lực tác động của những trận động đất, sóng thần và cuồng phong thường xuyên diễn ra tại Nhật Bản. Trận động đất Hanshin diễn ra vào năm 1995 khi cầu đang xây dựng nửa chừng đã chứng minh cho sức mạnh và khả năng chịu lực của cầu, khi vẫn đứng vững sau trận động đất tàn phá gần hết Kobe. Những ai đến thăm cầu Akashi dù chỉ một lần cũng có thể xúc động trước sự hoành tráng, vẻ đẹp kỳ vĩ và sức mạnh của bộ óc cộng sinh với đôi bàn tay khéo léo của con người Nhật Bản.
  • Công viên Awajishima nằm ở khu vực đồi phía bắc đảo Awajishima. Công viên là một không gian rợp bóng cây xanh với diện tích rộng lớn khoảng 134.8 héc-ta, được phân thành nhiều khu như: “Khu giao lưu” có “Thảm cỏ lớn” rộng 50.000 m2, “Quảng trường nước” có trò chơi súng nước và vận động dưới nước, “Ống trượt” với tổng chiều dài 66m; “Khu rừng xanh” với “Quảng trường quan sát” – có thể quan sát được cây cầu Akashi Kaikyo từ vịnh Osaka, “Thung lũng hoa tú cầu” với 10.000 gốc tú cầu nở rộ vào tháng 6. Khu Highway Oasis – triển lãm đặc sản và có khu nhà hàng kiểu Nhật, kiểu Tây.

Quý khách ăn trưa, ăn tối tại nhà hàng địa phương.

  • Nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở Osaka.
  • Lưu ý:

    • Đối với các đoàn khởi hành vào giai đoạn từ đầu tháng 4 – giữa tháng 4, điểm tham quan Cầu Akashi Kaikyo và Vườn Công viên Awajishima sẽ được thay thế bằng Con đường dẫn đến Sở đúc tiền (xu) Osaka hoặc Công viên Kema Sakuranomiya để ngắm anh đào.

    – Con đường dẫn đến Sở đúc tiền (xu) Osaka trở thành con phố ngắm hoa anh đào hàng đầu Nhật Bản. Sự kiện ngắm hoa anh đào này hình thành từ năm thứ 16 thời Meji (1883) và tồn tại cho đến ngày nay với lịch sử hơn 100 năm. Trên con đường dài khoảng 560m, gần 400 cây hoa anh đào với gần 130 chủng loại đua nhau khoe sắc. Hơn phân nửa số cây anh đào ở đây là Yaezakura – một loại hoa anh đào cánh kép, có thời gian nở muộn hơn hoa anh đào cánh đơn thông thường. (Tùy vào tình hình thời tiết)

    – Công viên Kema Sakuranomiya: Đây là một trong 5 công viên nổi tiếng ở Osaka nhờ vào khung cảnh tuyệt đẹp của hơn 5000 gốc hoa anh đào hồng nhạt. Khi lạc bước vào đây, quý khách sẽ cảm thấy ngỡ ngàng trước cảnh tượng hàng ngàn cây hoa anh đào nở rộ rất đẹp mắt, nhất là vào mùa Xuân. Khi thời khắc xuân về, hoa anh đào nở rộ che phủ, vây kín cả công viên, tạo nên một khung trời hồng rực rỡ. Vừa hít thở bầu không khí trong lành, vừa ngắm hoa thư giãn vừa tự do tận hưởng hương vị thơm ngon của các món ăn mùa xuân ở đây thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. (Tùy vào tình hình thời tiết)

    • Đối với các đoàn khởi hành vào giai đoạn từ đầu tháng 5 trở về sau , điểm tham quan Cầu Akashi Kaikyo và Vườn Công viên Awajishima sẽ được thay thế bằng Sở thú Oji.

    – Sở thú Oji: Đây là một trong ba sở thú lớn ở khu vực Kansai với tổng diện tích là hơn 80.000 mét vuông với 850 động vật từ tổng số 150 loài khác nhau trong khuôn viên. Đến đây, quý khách sẽ có cơ hội khám phá các loài động vật hiếm thấy như gấu trúc khổng lồ, gấu túi, khỉ mũi vàng, hổ Amur và báo tuyết trong số những loài khác. Một số trong những điểm thu hút phổ biến nhất mà quý khách nên ghé thăm đó là gấu trúc Koko, Tantan, và con voi cái Suwakocon – Con voi sống lâu đời nhất ở Nhật Bản.

NGÀY 2:OSAKA – NARA – BẢO TÀNG NINJA IGA-RYU (Ăn sáng,trưa, tối)

Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó, Đoàn khởi hành đi tham quan:

  • Công viên hươu sao: Đặc trưng lớn nhất của công viên Nara là những chú hươu lang thang tự do trong khắp khuôn viên. Những chú hươu sống trong công viên Nara vốn được coi trọng từ thời cổ đại dưới danh nghĩa là các sứ giả của đền Kasuga-taisha. Tuy thân thuộc với con người nhưng chúng vẫn là những động vật hoang dã không được nuôi dưỡng, đã được chỉ định là di sản thiên nhiên quốc gia với danh xưng “hươu Nara”. Quý khách có thể cho những chú hươu này ăn món bánh Nara-senbei và rồi cả bầy hươu sẽ vây quanh quý khách. Những chú hươu ở công viên Nara được xem là những chú hươu lịch sự nhất thế giới vì chúng luôn cúi đầu cảm ơn du khách.
  • Todai-ji – Đây là công trình kiến trúc gỗ lớn nhất thế giới. Khi đến đây quý khác sẽ ngỡ ngàng với Pho tượng Phật Tỳ Lô Giá Na đúc bằng đồng đen nặng kỷ lục 500 tấn tọa lạc tại cổng chính. Hiện nay, Chùa Todai được công nhận là di sản văn hóa thế giới với nhiều kiến trúc độc đáo như cổng Sanmon lớn nhất Nhật Bản, Pháp Hoa điện với những bức tượng tuyệt đẹp đặt cạnh nhau, điện Nigatsu-do nơi diễn ra nghi thức “Omizu tori” truyền thống. Cạnh Đại Phật điện là một cột trụ lớn tên là “cột Kuguri”, trên cây cột này có một cái lỗ. Tương truyền nếu chui được qua lỗ này thì năm đó quý khách sẽ gặp điều lành.
  • Iga-ryu Ninja Museum: Bảo tàng Ninja của Igaryu là nơi tôn nghiêm cho Ninja, nơi đây được trang bị nhiều tiện nghi bao gồm nhà Iga-ryu Ninja, “Ninja Tradition Hall” và “Ninja Experience Hall”. Các cửa hàng bảo tàng, “Ninjabo”, bán hàng loạt các hàng hóa liên quan đến Ninja, bao gồm các phi tiêu của Ninja mà trông rất giống thật. Trong “Iga-ryu Ninja House”, bẫy ẩn được thiết kế để chuẩn bị cho các cuộc tấn công của đối phương. Những bẫy như vậy bao gồm những bức tường nhìn bình thường mà có thể xoay được và có thể che giấu đằng sau, nơi cất giấu vũ khí, và những con đường thoát hiểm tiềm ẩn dẫn ra bên ngoài. Quý khách thực sự không nhận thấy những bẫy này cho đến khi chúng được giải thích sau khi bước vào phòng. “Ninja Tradition Hall” là nơi bạn có thể xem các tài liệu giới thiệu kỹ thuật được Ninja sử dụng. Trong “Ninja Tradition Hall”, các đồ nghề khác nhau được trưng bày, bao gồm vũ khí, sách ám hiệu, thuốc súng và y thuật.
  • Mua sắm tại Khu phố sầm uất Shinsaibashi: Được xây dựng và hoạt động từ thời Edo, tức là cách đây khoảng 400 năm, Shinsaibashi đã bắt đầu trở thành nơi cho các thương nhân kinh doanh và mua bán quần áo, sau đó là mở rộng mặt hàng tới những đồ gia dụng, đồ cổ, nhạc cụ, vật dụng trang trí…và phát triển vững mạnh cho tới ngày nay.

Quý khách ăn trưa, ăn tối tại nhà hàng địa phương.Nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở Osaka.

NGÀY 3: KYOTO – CHÙA VÀNG – RỪNG TRE ARASHIYAMA – KANSAI (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn khởi hành đi Kyoto tham quan:

  • Chùa Vàng Kinkakuji – Ngôi chùa nổi tiếng nằm tại phía Tây Bắc của Kyoto được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Quần thể chùa được xây vào năm 1393 và dùng làm nơi nghỉ ngơi cho Tướng quân Yoshimitsu Ashikaga. Nét đặc trưng nhất về sự tinh xảo và cầu kì của ngôi chùa này chính là một vị thế rất ấn tượng giữa những tán xanh của cây lá và ánh sáng tinh khiết phản chiếu của hồ nước tĩnh lặng. Sự hài hòa của ngôi chùa cùng với bóng nước hư thực làm nên một văn cảnh nổi tiếng nhất Kyoto.
  • Trung tâm tơ sợi Nishijin – Bảo tàng viện vinh danh nghề dệt tơ lụa được xây dựng vào khoảng năm 794. Ngày nay, Trung Tâm tơ sợi Nishijin là một bảo tàng viện trưng bày kỹ thuật dệt tơ lụa ngày xưa của Nhật. Trung tâm thường tổ chức biểu diễn cách dệt tơ lụa theo lối cổ truyền của Nhật, và tổ chức biểu diễn thời trang áo Kimono. Những show biểu diễn áo kimono thay đổi 4 mùa, được tổ chức 6-7 lần trong ngày, từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều.
  • Cầu Togetsu: Togetsu-kyo là cây cầu dài 155m, bắt qua sông Oi-gawa, tên gọi của nó mang ý nghĩa là “Trăng trôi qua cầu”. Sở dĩ nó có tên gọi như vậy là vì vào thời Kamakura, thượng hoàng Kameyama đã ca ngợi cảnh tượng nơi đây giống như mặt trăng đang trôi qua cầu trên một bầu trời đêm quang đãng không một bóng mây. Cây cầu tồn tại như một biểu tượng của núi Arashiyama với cảnh sắc phong phú theo từng mùa như Sakura vào mùa xuân, cây xanh với chồi lộc biếc vào mùa hè, lá đỏ vào mùa thu và tuyết trắng vào mùa đông.
  • Rừng tre Arashiyama: tọa lạc tại huyện Arashiyama, phía tây thành phố Kyoto, rừng tre Sagano hay còn gọi là rừng tre Arashiyama với hàng triệu thân tre thẳng tắp, cao vút là một trong những khu rừng tuyệt vời nhất Nhật bản. Cùng với khung cảnh hùng vỹ kết hợp với âm thanh của gió hòa quyện vào tiếng rì rào của những lá tre làm nên một bản giao hương tinh tế đầy nhẹ nhàng. Nơi đây hứa hẹn sẽ tạo ra cảm giác thư thái khi quý khách ghé thăm. Sau đó xe đưa đoàn khởi hành quay về Kansai. Quý khách ăn trưa và ăn tối tại nhà địa phương. Nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở Kansai.

 

NGÀY 4: KANSAI – TP. HCM (Ăn sáng)

Quý khách ăn sáng và làm thủ tục trả phòng.

Đến giờ, xe đưa quý khách ra sân bay Kansai, làm thủ tục đáp chuyến bay về TP.HCM. Trong thời gian chờ đợi, quý khách sẽ được tham quan mua sắm các mặt hàng miễn thuế. (Nếu kịp thời gian). Đến sân bay Tân Sơn Nhất, chia tay quý khách và hẹn gặp lại quý khách ở những hành trình sau cùng với Việt Âu Travel.

(Thứ  tự chương trình có thể thay đổi theo tình hình thực tế của tour nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan trong chương trình)

Lịch khởi hành 2021

Tour Du Lịch Nhật Bản

17.07 – 19.07 | 21.07 – 23.07 | 24.07 – 26.07
28.07 – 30.07 | 31.07 – 01.08 | 04.08 – 06.08
07.08 – 09.08 | 11.08 – 13.08 | 14.08 – 16.08
25.08 – 27.08 | 28.08 – 20.08 | 01.09 – 03.09

KANSAI – OSAKA – NARA – KYOTO – ARASHIYAMA - BẢO TÀNG IGA-RYU NINJA

Giá tour trọn gói

20.990.000 VNĐ/Khách

Dịch vụ tour du lịch bao gồm
  • Vé máy bay khứ hồi quốc tế + thuế + phí
  • Nghỉ tại khách sạn 3 sao - 4 sao
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • 1 chai nước suối/ khách/ ngày.
  • Phí thăm quan thắng cảnh theo chương trình
  • Vận chuyển bằng xe máy lạnh hiện đại
  • Visa du lịch
  • Hướng dẫn viên người Việt nhiệt tình, kinh nghiệm
  • Bảo hiểm du lịch

Dịch vụ tour du lịch chưa bao gồm

  • Phí không bao gồm trong dịch vụ tour
  • Phí phụ thu chọn phòng đơn
  • Phí giặt ủi, chi tiêu cá nhân

Ưu đãi và chất lượng dịch vụ

  • Trẻ em miễn giảm đến 100% lantour tùy vào số tuổi
  • Xe du lịch chất lượng cao, hướng dẫn viên kinh nghiệm
  • Khách sạn ở phòng đôi, tiêu chuẩn từ 3 sao đến 4 sao
  • Nước giải khát phục vụ suốt chương trình